เสาร์. เม.ย. 20th, 2024

ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 Qr code

สวัสดีขอรับทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้างนะครับกับ จุดเด่นของการใช้ QR Code EP.1 อย่างที่ผมบอกไปแล้วครับผมว่า

การใช้ QR Code qr code ในปัจจุบันนั้นมีข้อดีรวมทั้งคุณประโยชน์มากมายจำนวนมากเลยครับผม เพราะทุกคนสามารถเข้าถึงสแกนคิวอาร์โค้ดได้ สามารถสร้างคิวอาร์รหัสได้ด้วยตัวเอง แล้วก็ยังช่วยจัดการข้อมูลต่างๆของเราให้เรียบร้อยมากยิ่งขึ้นได้ ซึ่งทุกคนสามารถ

ใช้บริการ QR Code Generator เป็นต้นว่า qrcode.in.th ของเราได้เลยนะขอรับ

และอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถที่จะตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่ๆนะครับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แม้กระนั้นไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวง นั่นทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์โค้ด รวมทั้งการผลิตคิวอาร์รหัสเป็นที่นิยมมากกว่านั่นเอง ยิ่งกว่านั้น ทางผู้ผลิตคิวอาร์โค้ดหรือ QR Code ก็ยังปล่อยให้การใช้งาน QR Code นั้น ไม่ว่าใครก็สามารถใช้งานได้เลยด้วย ยิ่งทำให้การใช้ QR Code การสแกนคิวอาร์รหัส รวมทั้งการสร้างคิวอาร์รหัสมีอิสระมากขึ้นเรื่อยๆ QR Code Generator ที่ให้บริการสร้าง QR Code ก็มีมากขึ้นไปด้วยนั่นเองครับผม

แล้วก็สำหรับบทความในวันนี้ ผมก็จะมาเขียนถึงข้อดีของการใช้ QR Code กันต่อใน EP.2 นี้ครับผม เพื่อคุณได้มองเห็นข้อดีของการใช้ QR Code มากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็คุณจะเจอเลยว่า QR Code มีดีมากกว่าที่คุณคิดอีกรอบ เอาล่ะครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาอ่านจุดเด่นที่เหลือไปพร้อมเพียงกันเลยนะครับ

1. ช่วยทำให้ธุรกิจต่างๆเติบโตมากยิ่งขึ้น

ผมได้บอกไปแล้วใน EP.1 ว่า ด้วยความที่ทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งาน QR Code ได้ง่ายดาย เพียงคุณสแกนคิวอาร์รหัส คุณก็สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้แล้ว มันก็เลยทำให้ไม่ว่าใครก็ตามที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบสมาร์ทโฟนสามารถ สแกนคิวอาร์โค้ด

ใช้งาน QR Code ได้เลย ซึ่งนอกจากผู้ใช้งานจะได้ใช้ประโยชน์จากมันอย่างเต็มเปี่ยม เจ้าของกิจการต่างๆก็ได้รับผลตอบแทนด้วยเช่นกัน เนื่องจากว่าการผลิต QR Code ด้วยบริการ QR Code Generator นั้นมีมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากไม่น้อยเลยทีเดียว qrcode.in.th ก็ด้วยเหมือนกัน ทำให้การผลิตคิวอาร์โค้ดนั้นเกิดเรื่องที่ง่าย แต่คุณประโยชน์มากมายก่ายกอง เจ้าของกิจการสามารถโฆษณาร้านค้า โฆษณาโปรโมชั่นต่างๆหรือให้ความรู้ความเข้าใจของตัวสินค้าหรือบริการของตนได้อย่างง่ายๆผ่าน QR Code ได้เลยล่ะขอรับ มันก็ยิ่งทำให้ธุรกิจนั้นเติบโตเพิ่มมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านี้ การสแกนคิวอาร์รหัสยังช่วยในเรื่องเกี่ยวกับการชำระเงินอีกด้วยครับ เนื่องจากว่าในปัจจุบัน แอพลิเคชันของธนาคารต่างๆนั้นล้วนแล้วแต่สามารถสแกนคิวอาร์รหัสได้ ลูกค้าก็สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อจ่ายสินค้าหรือบริการนั้นๆได้ด้วยตัวเองเลยนะครับ เรียกว่าทั้งยังง่าย สบาย รวดเร็ว รวมทั้งปลอดภัยมากมายๆขอรับ

2. สามารถปรับใช้กับสื่อทุกชนิดได้ สแกนคิวอาร์โค้ด

รวมทั้งอย่างที่ผมบอกไปใน EP.1 ว่า QR Code นั้นเข้ามาแทนที่การใช้ลิงก์ URL ที่ไม่สามารถตอบโจทย์ต่อการใช้

ในชีวิตประจำวันของพวกเราได้ขนาดนั้น ในกรณีที่เราต้องการเข้าถึงข้อมูลต่างๆแน่นอนขอรับว่า ลิงก์ URL สามารถใช้ได้ แต่ไม่ครอบคลุมทั้งหมดทั้งปวงนั้น ก็เป็นด้วยเหตุว่าสื่อต่างๆนั้นมีจำนวนมากเยอะมาก มิได้มีแค่เฉพาะออนไลน์แค่นั้น คุณลองนึกภาพสื่อออฟไลน์ดังเช่น หนังสือพิมพ์ หนังสือ ป้ายสำหรับโฆษณาต่างๆถ้าเกิดเราอยากแชร์ข้อมูลแล้วจำเป็นต้องแนบลิงก์ URL ที่ยาวหรือพวกเราบางทีก็อาจจะย่อลิงก์มาแล้ว แต่คนที่ประสบพบเห็นจำเป็นต้องนำไปพิมพ์อยู่ดี มันก็ไม่สะดวกใช่ไหมล่ะครับผม ซึ่งเจ้า QR Code นี่แหละครับที่เข้ามาตอบปัญหาในส่วนนี้มากยิ่งกว่า

เพียงแค่คุณสร้าง QR Code ขึ้นมา มันสามารถอยู่บนหนังสือพิมพ์ หนังสือ หรือป้ายที่ใช้โฆษณาต่างๆเมื่อไม่ว่าใครที่พบเจอแล้วอยากเข้าถึงข้อมูล พวกเขาก็แค่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาแล้วสแกนคิวอาร์รหัส เพียงเท่านี้ พวกเขาก็สามารถเข้าถึงข้อมูลได้แล้วนะครับ โดยที่ไม่ต้องนั่งจำหรือถ่ายภาพลิงก์เอาไว้เพื่อนำไปพิมพ์อีกต่อหนึ่ง การใช้แรงงาน QR Code จึงตอบโจทย์กับสื่อออนไลน์รวมทั้งออฟไลน์ทุกชนิดมากยิ่งกว่านะครับ

3. QR Code ไม่มีวันเก่า สร้างคิวอาร์โค้ด

ที่ผมใช้คำว่า QR Code ไม่มีทางเก่า มันก็มีหลายความหมายเหมือนกันครับ อย่างแรกก็คือ เมื่อเราสร้าง QR Code ขึ้นมาแล้ว มันจะคงอยู่ตลอดไปครับ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี QR Code ก็จะสามารถใช้งานได้เสมอขอรับ ซึ่งถ้าใช้งานไม่ได้ มันจะเกิดขึ้นเพราะตัวลิงก์หรือแหล่งข้อมูลของเราหมดอายุนั่นเองครับ เรียกว่า QR Code ไม่มีวันหมดอายุกันเลยทีเดียว

และก็ในความหมายที่สองของผมคือ QR Code จะเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของพวกเราไปอีกนมนานเลยครับ แม้การค้นคว้าก่อนหน้าที่ผ่านมา การใช้แรงงาน QR Code จะมิได้ถึง 50% ของมวลชนโลก แต่ว่าเชื่อเถอะขอรับว่า ตราบเท่าที่มันยังคงความง่าย ความสบายเร็ว และก็ความสบายขนาดนี้ ในอนาคตมันก็จะเติบโตขึ้นเรื่อยอย่างแน่แท้นะครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับผมกับ ข้อดีของการใช้ QR Code EP.2 สร้าง qr code ผมก็หวังว่าทุกคนจะได้รับความรู้รวมทั้งคุณประโยชน์ของ QR Code นะครับ ซึ่งหากผู้ใดกันแน่สนใจต้องการสร้างคิวอาร์โค้ดด้วยตัวเองล่ะก็ บริการ QR Code Generator สแกนคิวอาร์โค้ด อย่าง qrcode.in.th พร้อมให้บริการทุกคนแบบฟรีๆเลยนะขอรับ มาใช้งานกันจำนวนมากครับผม สำหรับวันนี้ ผมจำต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะครับ สวัสดีครับผม

โปรแกรมสร้างคิวอาร์โค้ดไม่หมดอายุ สร้าง qr code https://Qrcode.in.th 7 FEB 2566 Sharron Scan สร้างคิวอาร์โค้ดqr code ไทย Top 50

ขอขอบคุณมากเว็บ สแกนคิวอาร์โค้ด

http://bit.do/qrcode-in-th

https://bit.ly/qrcode-in-th

https://cutt.ly/qrcode-in-th

https://rebrand.ly/qrcode-in-th

https://t.co/3R09a2KFdX

https://wow.in.th/qrcode-in-th

http://rlu.ru/3c3jc

http://gg.gg/qrcode-in-th

You missed

มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ssru.ac.th 16 พฤษภาคม 2024 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาลัยสวนสุนันทา ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ1 ราชภัฏสวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษาใหม่ Top 97 by Gia